Tại sao nhà mẫu chung cư Riverside Garden được nhiều người quan tâm?

Hầu hết, trước khi quyết định mua căn hộ khách hàng đều rất quan tâm đến nhà mẫu dự án Riverside Garden. Bởi đây chính là không gian lý tưởng được hiện thực hóa giúp khách hàng có thể hình dung được tổng quan về hoàn thiện của sản phẩm.

Phối cảnh dự án Riverside Garden Vũ Tông Phan

Là sản phẩm căn hộ cao cấp kết hợp hoàn hảo cùng khu biệt thự, liền kề thấp tầng được đầu tư bởi công ty Videc Việt nam tại số 349 Vũ Tông Phan có vị trí khá đắc địa gần trung tâm hành chính của quận Thanh Xuân. Dự án sẽ được hoàn thành vào quý II/2018, hứa hẹn sẽ là một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất Hà Nội.

Nhà mẫu chung cư Riverside Garden được thiết kế hiện đại theo phong cách của châu Âu với các loai diện tích đa dạng từ 49m2 - 125m2 và được bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ tối ưu hóa được tối đa diện tích mang đến cảm giác thoáng đãng và thân thiện với môi trường.

1. PHÒNG KHÁCH



2. PHÒNG NGỦ


Phòng ngủ chung cư Riverside Garden

3. BẾP ĂN 


Bếp ăn chung cư 349 Vũ Tông Phan


4. PHÒNG VỆ SINH


Phòng vệ sinh chung cư Riverside

Là dự án khá tâm huyết bởi vậy các căn hộ chung cư 349 Vũ Tông Phan đều được hoàn thiện nội thất khá hoàn hảo bằng nội thất cao cấp từ các phòng ngủ, phòng khách, vệ sinh và bếp với thiết kế khá bắt mắt mang đến một không gian thoáng mát tạo nên sức hút đối với khách hàng.

THAM KHẢO THÔNG TIN

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU