Quy hoạch tổng thể khu căn hộ Riverside Garden Vũ Tông Phan

Sở xây dựng TP. Hà Nội vừa ban hành quyết định số 17/2016/ GPXD - SXD cấp phép xây dựng cho lô đất T.349 tỷ lệ 1/500 cho CĐT công ty cổ phần đầu tư và thiết kế Việt Nam triển khai dự án căn hộ cao cấp Riverside Garden tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Quy hoạch chi tiết dự án Riverside Garden

QUY HOẠCH TỔNG THỂ CHUNG CƯ RIVERSIDE GARDEN


Được quy hoạch trên khu đất rộng hơn 8.873m2, chung cư Riverside Garden được triển khai bao gồm tòa tháp căn hộ và khối nhà ở thấp tầng xây dựng dựa trên ý tưởng thiết kế về một khu căn hộ xanh giữa lòng Thủ đô trang bị với đầy đủ mọi tiện nghi hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình.

  • - Tổng diện tích lô đất: 8.873m2
  • - Diện tích xây dựng tòa nhà cao tầng: 2.789m2
  • - Khu nhà ở thấp tầng có diện tích: 2.304m2
  • - Khuôn viên cây xanh và đường nội bộ: 3.780m2
  • - Mật độ xây dựng tổng thể: chiếm 40,2%
Dự án Riverside Vũ Tông Phan nằm trong quy hoạch phát triển hạ tầng đô thị của toàn thành phố nói chung và quận Thanh Xuân nói riêng. Sau khi hoàn thiện dự án sẽ góp phần tích cực trong việc  thay đổi và nâng cấp bộ mặt đô thị tại khu vực đáp ứng nhu cầu nhà ở cho nhiều hộ gia đình trẻ và các gia đình thế hệ đang tìm một không gian sống xanh đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại trong thời kỳ hội nhập.

Quy hoạch chi tiết dự án 349 Vũ Tông Phan

Với các ưu điểm vượt trội trong thiết kế không gian sống xanh đẳng cấp tiện nghi, chắc chắn chung cư 349 Vũ Tông Phan sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình đang tìm nơi an cư lập nghiệp giữa trung tâm Hà Nội.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU