Chung cư 349 Vũ Tông Phan - Kỳ vọng của người mua nhà

Chung cư 349 Vũ Tông Phan là dự án nhà ở thương mại triển khai xây dựng có quy mô bao gồm khu căn hộ cao cấp xây cao 30 tầng và khối nhà ở thấp tầng được xây dựng hướng đến một môi trường sống xanh hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng khi sở hữu căn hộ.

Chung cư 349 Vũ Tông Phan - Kỳ vọng người mua nhà

Dự án Riverside Garden là kỳ vọng của người mua nhà bởi dự án sở hữu được nhiều lợi thế nổi trội như:

+ Nằm tại vị trí trung tâm đắc địa của quận Thanh Xuân: Tác động đến việc giao thông đi lại và kết nối giao thương giữa các khu vực.

+ Được đầu tư bởi một đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai xây dựng và làm chủ đầu tư nhiều công trình làm nên thương hiệu Videc như ngày nay: tòa nhà Star Tower 283 Khương Trung, khu tập thể Kim Liên, Nhà xuất bản Hà Nội,...  yêu tố này làm khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về tiến độ công trình và chất lượng bàn giao căn hộ.

+ Thiết kế căn hộ tinh tế là điểm nhấn gây sự chú ý đối với khách hàng, với mật độ xây dựng chỉ chiếm 40,2% toàn bộ không gian còn lại được bao trùm bởi cảnh quan khuôn viên xanh và khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ mang đến không gian thoáng mát, tầm nhìn rộng mở.

+ Tiện ích hoàn hảo - đồng bộ: Sống trong dự án Riverside Vũ Tông Phan cư dân không chỉ được hưởng hạ tầng đồng bộ xung quanh mà còn được trải nghiệm những tiện ích vượt trội hàng đầu được chủ đầu tư trang bị bao gồm: gym, spa, công viên xanh, bể bởi, trung tâm mua sắm và cửa hàng tiện ích.

Trải nghiệm cuộc sống tại Riverside Garden
Với nhiều lợi thế có được sau khi ra mắt chung cư Riverside Garden sẽ tạo một cơn sốt cho thị trường bất động sản Hà Nội, đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho nhiều hộ gia đình trong một tương lai không xa.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU