Tầm nhìn chiến lược của công ty Videc Hà Nội

Công ty CP Đầu tư thiết kế và xây dựng Việt Nam – VIDEC là một trong những nhà đầu tư sáng giá có tầm nhìn chiến lược dài hạn sẽ triển khai thành công dự án Riverside Garden để đưa vào vận hành trở thành một trong những dự án căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội.

Công ty Videc Việt Nam

1. Quá trình phát triển

Videc được thành lập chính thức từ ngày 11/09/2003, trải qua quá trình phát triển không ngừng và sự nỗ lực của toàn bộ cán bộ quản lý công nhân viên trong công ty cũng như định hướng phát triển đúng đắn của công tác quản lý điều hành của ban lãnh đạ. Công ty đã dần khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong nhiều lĩnh vực đầu tư kinh doanh.

Đội ngũ cán bộ công ty Videc

2. Nắm bắt nhạy bén

Để thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản cần có tầm nhìn xa cũng như định hướng phát triển dài hạn. Quận Thanh Xuân được thành phố Hà Nội quy hoạch làm khu vực trung tâm nơi tập trung đông dân cư và có tốc độ đô thị hóa nhanh chính vì vậy khi chủ đầu tư Videc quyết định triển khai xây dựng tòa căn hộ cao cấp chung cư Riverside Garden tại số 349 Vũ Tông Phan với mong muốn sẽ tạo điểm nhấn kiến trúc hiện đại cho quận Thanh Xuân.

Phối cảnh dự án Riverside Garden

Với lợi thế sở hữu giao thông thuận lợi, tiện ích được đồng bộ sẵn cho nên dự án 349 Vũ Tông Phan hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho nhiều Quý cư dân đang mong muốn sở hữu căn hộ gần ngay khu vực trung tâm để thuận tiện cho công việc và học hành con cái. 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU