Chung cư Vũ Tông Phan - sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Chung cư Vũ Tông Phan là khu căn hộ cao cấp được đầu tư bởi công ty Videc sở hữu nhiều tiện ích nổi trội nằm tại vị trí trung tâm đắc địa của quận Thanh Xuân. Riverside Garden mang đến cho bạn và gia đình một sự lựa chọn hoàn hảo về mặt thiết kế bên trong và bên ngoài.

Hình ảnh căn hộ chung cư Riverside Garden

Dự án Riverside Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trên mặt đường Vũ Tông Phan kết nối giao thông đồng bộ cùng các tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Trãi, vành đai 3 trên cao, đường sắt Cát Linh - Hà Đông,... thuận tiện cho việc đi lại của cư dân. Đặc biệt, dự án còn được trang bị chuỗi tiện ích hiên đại vượt trội hàng đầu mang đến cho bạn và gia đình sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống.

Với mong muốn sẽ mang đến cho các cư dân tương lai một môi trường sống Xanh An Lành với một khu căn hộ đẳng cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao. Nơi đây sẽ là tổ ấm an cư, để gia đình bạn cùng tận hưởng cuộc sống an lành, với đầy đủ tiện tích vượt trội.
Tận hưởng cuộc sống tại chung cư Riverside Garden

Tòa căn hộ chung cư 349 Vũ Tông Phan dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào tháng 9 năm 2016. Để biết thêm thông tin chi tiết về căn hộ diện tích cũng như giá bán dự kiến Quý khách vui lòng liên hệ:

BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN

Địa chỉ: 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0976.815.800 hoặc 0982.631.582


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU