Điểm nhấn đáng chú ý tại chung cư Riverside Garden

Chung cư Riverside Garden là dự án nhà ở thương mại được xây dựng làm tổ hợp trung tâm thương mại và khối căn hộ cao cấp thời gian vừa qua đang tạo nên một làn sóng thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm trên thị trường bất động sản. Vậy dự án Riverside Garden có những điểm nhấn đáng chú ý nào giúp đang được khách hàng quan tâm chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu bài viết dưới đây.

Xung quanh dự án Riverside Garden Vũ Tông Phan

Nằm trong khu vực gần trung tâm Thủ đô, chung cư 349 Vũ Tông Phan được đánh giá cao bởi sở hữu được vị trí khá đắc địa gần ngay khu vực đã được đồng bộ hệ thống giao thông hiện đại kết nối dễ dàng cùng các khu vực trung tâm nội thành hay đi ra các tỉnh lận cận nhờ nằm trên trục chính kết nối với các tuyến đường giao thông huyết mạch xuyên suốt: đường sắt trên cao Cát Linh – Hà đông, Nguyễn Trãi, Trường Chinh, Láng,… rất thuận tiện cho cư dân dễ dàng kết nối khu vực nội thành. 
Giao thông thuận lợi tại chung cư Riverside

Riverside Garden được đồng bộ hệ thống tiện ích khá hiện đại trang bị với đầy đủ tiện ích đẳng cấp hàng đầu bao gồm: trung tâm thương mại, phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, không gian xanh, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng khám bệnh,... đáp ứng nhu cầu sống thiết yếu của các cư dân tương lai.
Tiện ích dự án 349 Vũ Tông Phan
Đặc biệt, chung cư Vũ Tông Phan được chú ý hơn bởi phong cách thiết kế sang trọng của châu Âu kết hợp cùng nội thất bàn giao cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ. Các căn hộ Riverside cũng được tối ưu hóa công năng sử dụng từ diện tích đến đón ánh sáng, nắng và gió tự nhiên giúp căn hộ luôn thoáng mát.

Thiết kế căn hộ đẳng cấp

Với 58% diện tích dành cho không gian xanh và khu vực quảng trường giúp cư dân sống có một không gian sống xanh trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Riverside Vũ Tông Phan sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho nhiều hộ gia đình trong tương lai không xa.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU