Ý tưởng thiết kế dự án chung cư Riverside Garden

Khu phức hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê dự án Riverside Garden tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân. Được xây dựng và thiết kế dựa trên ý tưởng của công ty kiến trúc Lập Phương(CUBIC). Là một đơn vị khá tên tuổi trong ngành tư vấn và thiết kế xây dựng các công trình xây dựng bất động sản.
Đơn vị thiết kế dự án Riverside Garden
Được thiết kế theo xu hướng không gian mở, chung cư Riverside Garden mang trong mình sự năng động, trẻ trung của một thành phố hiện đại. Bố trí khuôn viên cây xanh và khu dạo mát chiếm 60% diện tích của khu đất tạo nên một môi trường sống trong lành và tiện nghi.

Các căn hộ Riverside Vũ Tông Phan được thiết kế với diện tích khá đa dạng với nhiều loại các diện tích khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dân hiện nay từ những cặp gia đình trẻ cho đến gia đình có nhiều thế hệ. Hơn hết, bên trong căn hộ được thiết kế khoa học, đầy đủ không gian nghỉ ngơi, sinh hoạt đảm bảo được sự thông thoáng giúp các căn hộ luôn đón được gió trời và ánh sáng tự nhiên.
Ý tưởng thiết kế căn hộ Riverside Vũ Tông Phan
Dưới bàn tay của các kiến trúc sư của CUBIC đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu trên thế giới cho nên sau khi hoàn thiện dự án chung cư 349 Vũ Tông Phan sẽ là điểm nhấn kiến trúc hiện đại bậc nhất của Thủ Đô Hà Nội.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU