Trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo tại dự án 4A Vũ Tông Phan

Với mong muốn mang lại cho khách hàng một không gian yên tĩnh, tách biệt với cuộc sống ồn ào, những căn hộ tại Riverside Garden – chung cư cao cấp Vũ Tông Phan được thiết kế hiện đại và sang trọng, gần gũi với thiên nhiên nhằm mang tới cuộc sống  tốt nhất cho nhu cầu nghỉ ngơi của chủ nhân sau những giờ làm việc mệt mỏi. 
Trải nghiệm cuộc sống tại chung cư Riverside Garden
Nằm tại vị trí đắc địa trung tâm của quận Thanh Xuân nằm gần ngay khu vực công viên hồ Hạ Đình xanh mát, chung cư Vũ Tông Phan sẽ đem lại một không gian xanh, sạch và yên bình ngay trong lòng thành phố. Với ý tưởng vì một cuộc sống tiện nghi “xanh – thông minh”, khu căn hộ cao cấp Riverside Garden Vũ Tông Phan mang phong cách tân cổ điển với không gian cây xanh rộng lớn, hội tụ tinh hoa của nghệ thuật và công nghệ hiện đại. 
Công viên cây xanh Riverside Garden
Công viên cây xanh
Để đem lại cho những cư dân tương lai của chung cư Riverside Garden có những trải nghiệm mới mẻ, chủ đầu tư đã trang bị một hệ thống tiện ích và dịch vụ khép kín hoàn hảo với rất nhiều công trình phụ trơ, như phòng tập Gym & Spa hiện đại, khu trung tâm thương mại, nhà trẻ quốc tế, bể bơi bốn mùa… 
Tiện ích dự án 4A Vũ Tông Phan

Chung cư 349 Vũ Tông Phan dự kiến sẽ có mức giá khá hấp dẫn với nhiều loại diện tích đa dạng  cho khách hàng lựa chọn. Mỗi căn hộ đều được chú trọng thiết kế khá tinh tế với nội thất cao cấp mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ.
Lễ mở bán và ra mắt chính thức khu căn hộ chung cư Riverside sẽ chính thức được tổ chức vào tháng 8/2016. Quý khách có nhu cầu muốn đăng ký đặt mua căn hộ xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh để được hỗ trợ và đặt mua ngay hôm nay để có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị về cuộc sống đẳng cấp xứng tầm doanh nhân.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU