Riverside Garden - Gây sốt thị trường bất động sản Hà Nội

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa của Thủ Đô Hà Nội, dự án Riverside Garden được đồng bộ kết nối với hạ tầng giao thông và trung tâm hành chính, thương mại hiện đại trong tương lai, hứa hẹn sẽ để tiếng vang cho thị trường bất động sản Hà Nội ngay từ khi ra mắt.
Phối cảnh Riverside Vũ Tông Phan
Thị trường bất động sản cấp cao đang có những bước chuyển đáng kể về cả số căn mở bán cũng như lượng giao dịch thành công. Vị trí đắc địa giao thông thuận lợi, thương hiệu uy tín, tiện ích hoàn hảo, cộng đồng văn minh, cơ sở hạ tầng đầy đủ và công năng sử dụng linh hoạt là những yếu tố giúp dự án chung cư 349 Vũ Tông Phan thu hút được nhiều sự chú ý từ thị trường.

Theo các nhà đầu tư chuyên gia, đa các dự án căn hộ chung cư, liền kề, biệt thự có thanh khoản tốt đều là những dự án thuận lợi về vị trí, phương thức thanh toán linh hoạt và hệ thống tiện ích chất lượng cao đã có đầy đủ hạ tầng kỹ thuật và xã hội.
Khuôn viên xanh dự án 349 Vũ Tông Phan
Khuôn viên xanh
Căn hộ chung cư Riverside Garden sở hữu một phong cách sống kiểu mẫu với nhiều tiện ích hiện đại cùng những khu công viên rộng lớn tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.Hơn nữa, dự án còn được bố trí khá đầy đủ tiện ích bao gồm: hồ bơi, gym, spa, thư viện, khu BBQ hồ bơi, siêu thị, thư viện, trung tâm thương mại, thương mại, sảnh sinh hoạt cộng đồng … mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân sở hữu.
Xem thêm:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU