Mặt bằng căn hộ chung cư Riverside Garden

Dự án Riverside Garden được quy hoạch xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 8.873m2 có quy mô bao gồm tổ hợp khu căn hộ cao cấp, văn phòng dịch vụ thương mại kết hợp biệt thự, nhà liền kề thấp tầng trang bị đầy đủ các tiện ích tạo thành một quần thể đồng bộ, hoàn chỉnh đạt tiêu chuẩn 5 sao.
Mặt bằng tổng thể dự án Riverside Garden
Tòa chung cư Riverside Garden được xây dựng cao 30 tầng với chức năng chính là tổ hợp khu trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ và khối căn hộ cao cấp được thiết kế hiện đại với các loại diện tích khá đa dạng từ 50m2 - 125,5 m2. Mỗi căn hộ đều được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ tối ưu hóa được không gian sử dụng, ánh sáng và gió tự nhiên giúp căn hộ luôn thoáng đãng đem lại tài lộc cho gia chủ sử dụng.
Mặt bằng căn hộ Riverside Garden

- Khu biệt thự có diện tích đất khoảng 1.112 m2, phân lô xây dựng cao 3 tầng với diện tích xây dựng khoảng 135m2 kết hợp cùng cảnh quan sân vươn tạo điểm nhấn cho dự án.
- Nhà liền kề Riverside Garden Vũ Tông Phan được thiết kế theo mẫu thiết kế mới nhất hiện nay xây trên mảnh đất khoảng 1.192m2 bao gồm các tòa cao 4 tầng liền nhau với diện tích khoảng 682m2.
Mặt bằng liền kề Riverside Vũ Tông Phan
Nhà liền kề
Được chủ đầu tư Videc đầu tư khá nhiều công sức để thiết kế và lựa chọn nhiều phương án tối ưu để có thể xây dựng một tổ hợp công trình hiện đại tạo điểm nhấn cho khu vực quận Thanh Xuân. 

Bởi vậy cho nên dự án chung cư 349 Vũ Tông Phan xứng đáng là nơi để tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo nhất.

PHÒNG KINH DOANH | RIVERSIDE GARDEN
Hotline : 0912 595 675 

Xem thêm:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU