Khai trương phòng bán hàng dự án Riverside Garden

Ngày 08 tháng 06 năm 2016, chủ đầu tư Videc đã chính thức tổ chức sự kiện Khai trương văn phòng bán hàng dự án Riverside Garden sự kiện quan trọng, đánh dấu sự thành công trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản Hà Nội.
Khai trương phòng bán hàng dự án Riverside Garden
Sự kiện khai trương phòng bán hàng
Tham dự sự kiện lễ ra mắt có đại diện Chủ đầu tư, đơn vị thi công, ngân hàng bảo lãnh và các sàn phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc và Nhà Vuông. Đặc biệt, sự kiện còn thu hút sự hiện diện của hàng trăm khách hàng đang quan tâm và tìm hiểu đến dự án chung cư Riverside Garden.

Phát biểu tại buổi Lễ, đại diện đơn vị chỉ Chủ đầu tư ông Trần Đức Huế - Tổng giám đốc công ty CPDT thiết kế và xây dựng Việt Nam cho biết, việc xây dựng và đưa vào hoạt động văn phòng bán hàng rộng rãi, hiện đại là một trong những cách thể hiện sự trân trọng khách hàng ngay từ khi khách hàng đến tìm hiểu dự án.
Khách hàng tham gia mở bán dự án 349 Vũ Tông Phan
Chung cư 345 Vũ Tông Phan là Tổ hợp công trình căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại nằm trên trục đường Vũ Tông Phan. Vừa mới ra mắt văn phòng bán hàng nhưng dự án đã và đang tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản Hà Nội về sức thanh khoản đáng ngưỡng mộ nhờ nằm tại vị trí trung tâm, giá bán hợp lý và  dịch vụ tiện ích đầy đủ, chủ đầu tư và nhà thầu thi công uy tín.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU