Danh mục vật liệu hoàn thiện dự án 349 Vũ Tông Phan

Tổ hợp công trình Riverside Garden được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu trang bị với đầy đủ tiện ích hiện đại cho cư dân. Dự án còn được chú ý hơn hết nhờ hoàn thiện nội thất khá hoàn hảo và cao cấp được nhập khẩu của các thương hiệu hàng đầu trên Thế giới.
Phòng khách dự án Riverside Garden
Căn hộ mẫu

NỘI THẤT BÀN GIAO DỰ ÁN RIVERSIDE GARDEN

Với mong muốn đem đến một cho cư dân có một cuộc sống hoàn hảo và giảm thiểu tối chi phí khi về sinh sống tại chung cư 349 Vũ Tông Phan, chủ đầu tư VIDEC đã chú trọng trang bị đầy đủ nội thất khá hoàn thiện từ các thiết bị cá nhân cho đến các thiết bị sinh hoạt chung đầy đủ như: Sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh cao cấp của TOTO, tủ bếp, bếp từ, nóng lạnh, điều hòa Daikin...

1.  Nội thất phòng khách dự án Riverside Vũ Tông Phan

Phòng khách của chung cư được ví như “ Bộ mặt của gia chủ” cho nên tại dự án 349 Vũ Tông Phan được chú trọng thiết kế khá tinh tế , tất cả phòng đều được lát nền, sơn bả  đầy đủ trang trí nội thất hoàn thiện bao gồm sàn gỗ công nghiệp xuất xứ từ Châu Âu, thiết bị chiếu sáng cao cấp.
Phòng khách chung cư Riverside
Phòng khách 

2.  Nội thất phòng ngủ dự án 349 Vũ Tông Phan

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi gia đình và cũng là nơi thư giãn sum họp của mỗi gia đình sau một ngày làm việc vất vả với phong cách thiết kế khá ấm cúng đậm nét Á Châu, chung cư Riverside sẽ là nơi lý tưởng để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi của quý khách.
Phòng ngủ chung cư Riverside Garden
Phòng ngủ

3. Nội thất phòng bếp Riverside Garden

Phòng bếp không chỉ là nơi mang đến những bữa ăn ngon mà còn là không gian sinh hoạt ấm cúng của các gia đình. Trong không gian nhà bếp các nhà thiết kế tài ba đã kết hợp được hài hòa những tủ treo, tủ đứng, kệ... cùng với các thiết bị đi kèm như bồn rửa, bếp gas, máy hút khói tạo ra sự thẩm mỹ và tiện dụng cho người nội trợ.
Phòng ăn dự án Riverside Garden
Phòng ăn

4. Phòng vệ sinh

Phòng vệ sinh chung cư Riverside Garden được thiết kế hiện đại với không gian tươi sáng trần được thiết kế bố trí thêm trần thạch cao chống ẩm và chống mốc, tường được ốp bằng gạch men kết hợp hài hòa cùng các thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu.
Phòng vệ sinh Riverside Garden
Phòng vệ sinh
Riverside 349 Vũ Tông Phan được hoàn thiện và bàn giao nội thất khá hoàn hảo mang đến không gian sống hoàn hảo cho chủ sở hữu. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho các hộ gia đình để tận hưởng cuộc sống mà không quá xa trung tâm thành phố.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU