Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Riverside Garden Vũ Tông Phan

Riverside Garden Vũ Tông Phan đang là dự án được mong đợi nhất trong năm 2016, với quy mô hơn 1.200 tỷ đồng, dự án là tổ hợp khu căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng được triển khai chính thức vào tháng 3 năm 2016 do công ty VIDEC Hà Nội làm chủ đầu tư. Riveride Garden được đánh giá là dự án được nhiều khách hàng và các nhà đầu tư mong đợi nhất trong năm.
Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Riverside Garden

THÔNG TIN VỀ RIVERSIDE VŨ TÔNG PHAN


  • -Tên dự án: Riverside Garden
  • - Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng VIDEC
  • - Địa chỉ tọa lạc: 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
  • - Quy mô dự án: hơn 3.180 m2
  • - Phân khu chức năng: Tổ hợp văn phòng, biệt thự liền kề và căn hộ cao cấp.

Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu trong nghành bất động sản, dự án 349 Vũ Tông Phan là điểm sáng mới của thị trường nhờ đánh trúng được nhu cầu thị trường của người dân đang tìm kiếm hiện nay. 

LỢI THẾ CỦA DỰ ÁN RIVERSIDE GARDEN

Chung cư Riverside Garden tọa lạc trên con đường Vũ Tông Phan tuyến đường giao thông huyết mạch xuyên suốt ra khu vực vành đai 3 và trung tâm thành phố Hà Nội. Đặc biệt, khu vực dự án là nơi tập trung đông dân cư có tri thức đã được đồng bộ cơ sở hạ tầng hiện đại.
  • Giao thông thuận lợi: Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm của quận Thanh, cách khu vực Ngã tư Sở chưa đầy 1 Km, khu vực xung quanh có đầy đủ trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí sầm uất.

  • - Chủ đầu tư uy tín: VIDEC là một thương hiệu khá uy tín trong lĩnh vực xây dựng các công trình bất động sản được biết đến với cái tên có tiềm lực vốn mạnh, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chắc chắn có đủ khả năng triển khai thành công dự án.

  • - Hệ thống hạ tầng đồng bộ: Riverside Vũ Tông Phan được đồng bộ với hệ thống chuỗi tiện ích vượt trội hàng đầu tại Hà Nội trang bị đầy đủ mọi tiện ích nổi bật được ưa chuộng hiện nay bao gồm: Gym, Spa, bể bơi, không gian xanh xung quanh, sảnh sinh hoạt, café ngoài trời, trung tâm thương mại…

  • - Giá bán tương xứng giá trị: Với một căn hộ sở hữu gần khu vực trung tâm cùng nội thất bàn giao cao cấp theo tiêu chuẩn khu căn hộ 5, dự án Riversides Garden hưởng mức giá bán khá cạnh tranh tương xứng mức giá trị khách hàng nhận được.
...

CƠ HỘI ĐẦU TƯ 

Chung cư Riverside là một trong số ít dự án được hưởng nhiều lợi thế vượt trội đáp ứng được xu hướng người mua nhà đang tìm kiếm hiện nay. Chính vì vậy, đợt mở bán đầu tiên chính là thời điểm " Vàng " để khách hàng đầu tư có thể chọn mua được căn hộ đẹp với giá bán hấp dẫn có tính thanh khoản cao trong tương lai.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU